1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Bánh Đa Nem Để Được Bao Lâu?

Bánh Đa Nem Để Được Bao Lâu? - 5.0 out of 5 based on 2 votes

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Bánh Đa Nem Để Được Bao Lâu? Cách Bảo Quản Như Thế Nào?Bánh đa nem là một nguyên liệu cực kì quan trọng để làm ra những chiếc nem rán giòn - một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam. Nem rán thường xuyên xuất hiện trong các mâm cỗ hay mâm cơm gia đình thường ngày.

Sau đây Banhdanemlangcheu xin hướng dẫn các chị em cách bảo quản bánh đa nem đơn giản mà rất hiệu quả đấy.

Lý do cần bảo quản bánh đa nem?

Với đặc điểm đặc trưng làm từ 100% bột gạo thì để lâu bánh đa nem sẽ bị cứng, khô, giòn tan hay thậm chí là bị mốc nữa. Khi bánh đa nem bị giòn, cứng, bạn chẳng những gói nem khó mà ăn cũng sẽ không còn được ngon đúng điệu nữa. Vì vậy, nếu mua nhiều bánh đa nem để trong nhà dùng dần thì bạn nhất định phải áp dụng các cách giúp bảo quản bánh đa nem thật tốt nhé.

Bánh đa nem làng chều loại đặc biệt túi vàng 10k/túi

Lý do cần bảo quản bánh đa nem

Hướng dẫn bảo quản bánh đa nem

Cách 1: Bạn ủ bánh đa nem với lá chuối: bằng cách này bạn sẽ suy trì được một lượng ẩm vừa đủ để bánh đa nem không bị khô và cứng. Dù cho lá chuối có khô thì bánh đa nem vẫn mềm bạn nhé. Trong trường hợp không có lá chuối thì bạn có thể thay thế bằng các loại lá khác như : Rau bắp cải, xà lách ..... tuy nhiên với những là rau này bạn cũng có thể dùng trong trường hợp bánh đa nem đã bị cứng và bạn muốn làm cho chúng mềm dai trở lại nhé, chỉ cần ủ trước khi sử dụng là được.

Địa Chỉ Bánh Đa Nem Bán Ở Đâu ? Uy Tín Đảm Bảo Chất Lượng

Cách 2: Bỏ bánh đa nem vào một chiếc hộp kín để bánh không bị oxy hóa

hướng dẫn bảo quản bánh đa nem

Cách 3 :Bạn cũng có thể bọc bánh đa nem trong giấy rồi cho tất cả vào một chiếc túi nilon kín, tốt nhất là loại túi ziplock đển hạn chế sự tiếp xúc của bánh đa nem với không khí bên ngoài. Ngoài ra, bạn nhớ chia nhỏ từng phần ra nhiều túi khác nhau để sử dụng dễ dàng, tránh mở túi ra đóng túi vào nhiều lần sẽ làm cho oxy bên ngoài lọt vào trong và làm hỏng bánh đa nem.

Bánh đa nem làng Chều loại dày đặc biệt để xuất khẩu

Bạn thấy không? Cách bảo quản bánh đa nem không hề khó chút nào phải không? Với các mẹo nhỏ này, chắc chắn bạn sẽ giữ được những tập bánh đa nem mua sẵn lâu hơn để dùng dần mà không lo bị hỏng mốc gì cả nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ bí kíp này cho nhiều chị em khác nữa nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn !