1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Địa chỉ bán bánh đa nem làng Chều ngon nhất ở Hà Nội

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

 Địa chỉ bán bánh đa nem làng Chều ngon nhất ở Hà Nội

Địa chỉ bán bánh đa nem làng Chều ngon nhất ở Hà Nội giá tốt nhất thị trường. Cam kết bánh đa nem chuẩn xịn, thơm ngon cung cấp cho khách hàng. Giao bánh đa nem tận nơi phục vụ khách hàng

Đôi điều về sản phẩm bánh đa nem làng Chều

Bánh đa nem làng Chều mềm và có độ dẻo cao, thơm của nắng, có vị ngọt của gạo pha lẫn chút mặn nhẹ của muối là một món đặc sản nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam, có xuất xứ từ làng Chều thuộc xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Bánh đa nem Làng Chều không những nổi tiếng về chất lượng thơm ngon, mà còn nổi tiếng vì lịch sử hình thành lâu đời với hơn 700 năm tuổi của làng nghề truyền thống nơi đây.

Đôi điều về sản phẩm bánh đa nem làng Chều

Người làng Chều làm bánh đa nem theo cách riêng của họ. Nguyên liệu của bánh đa nem làng Chều được làm từ gạo tẻ, được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để chất lượng bánh được đảm bảo. Rồi trải qua nhiều công đoạn, từ ngâm gạo, cho vào cối xay, làm chín qua nồi áp suất, đem phơi trên những chiếc phên tre và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.

Đặc tính sản phẩm: Bánh đa nem làng Chều loại mỏng được sản xuất theo phương pháp truyền thống đầy đủ các khâu: ngâm gạo - xay bột - tráng phên - phơi nắng, có vị ngọt mặn của gạo và muối, mùi thơm của nắng và có đội dẻo, dai đủ để có thể cuốn nem rất đẹp và sau khi rán rất giòn.

Thành phần :

  • Muối
  • Tinh bột gạo
  • Nước
  • Chỉ tiêu chất lượng
  • Gluxit: >= 70%
  • Protein: >= 3%
  • Độ ẩm : 18%

Quy cách: Gói 19 đến 20 lá nem, bao bì loại chữ xanh là loại có đội dẻo, dai đủ để có thể cuốn nem rất đẹp và sau khi rán rất giòn.

Cam kết 100% tự nhiên.

 Không hóa chất, trắng tự nhiên.
 Dễ cuốn, lá bánh mềm và dai.
 Nem không rách vỡ.
 Nem giòn lâu và vô cùng thơm ngon.

Xem thêm: Gà ta thả vườn ăn thóc ngô sạch - 195k/kg

Quy trình sản xuất bánh đa nem làng Chều truyền thống 

Bước 1: Chọn nguyên liệu.

Nguyên liệu của bánh đa nem: gạo, muối, đường

Gạo thường được sử dụng loại gạo khô như là Q5 và Khang dân. Gạo ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của bánh, muốn bánh được trắng thì gạo sát phải trắng, những loại bánh nào trắng không tự nhiên là do có thuốc tẩy.

Quy trình sản xuất bánh đa nem làng Chều truyền thống

Bước 2: Ngâm Vò Gạo

Gạo được vo sạch loại bỏ sạn và những nhân tố còn xót lại từ quá trình phơi thóc

Để bánh đa nem được thơm ngon thì gạo phải được ngâm vò thật kỹ trước khi xay. Thường thì ngâm gạo 2- 3 tiếng trước khi xay gạo.

Bước 3: Xay gạo

Sau đó gạo được mang đi xay nhỏ để tạo độ mịn. Bột xay càng nhỏ thì bánh càng đẹp và trắng.

Trước kia khi chưa có máy móc hỗ trợ, thì người dân phải xay bằng tay. Nhưng ngày nay công việc này đã được thay thế bằng máy xay bột, giúp người dân giảm thiểu được rất nhiều công sức. Nguồn nước cũng góp phần rất quan trọng đến hương vị, chất lượng của bánh.

Để bánh đa nem có màu, người dân phải thắng đường lên đến độ cháy nhất định, đổ vào nước và hòa tan với bột.

Bước 4: Ủ bột

Bột được cho một ít muối và để ủ một thời gian trước khi tráng.

Bột được đổ vào các thùng chứa ngâm để tạo độ chua. Thời gian ngâm bột phụ thuộc vào thời tiết nếu thời tiết khô hanh bột sẽ được ngâm lâu hơn.

Quy trình sản xuất bánh đa nem làng Chều truyền thống

Bước 5: Tráng Bánh đa nem

Gạo sau khi đã xay được đem đi tráng, đổ bột vào máy tráng, bánh được tráng ra từng phên tre và mang đi phơi, mỗi gia đình sẽ có một bí quyết riêng để bánh dẻo, dai và không bị giòn khi thời tiết thay đổi.

Khi tráng bánh, độ dày hay mỏng phụ thuộc vào sự điều chỉnh trên khuôn máy của người thợ

Bước 6: Phơi Bánh đa nem

Để có được những tấm bánh thơm phức thì bánh phải phơi bằng ánh nắng tự nhiên. Tùy vào nhiệt độ ngoài trời và kinh nghiệm thì thời gian phơi bánh đa nem ngoài nắng khác nhau. Về mùa đông, bánh sau khi tráng xong phải được sấy khô từ 10-12 tiếng, còn nếu trời nắng, có gió Đông hoặc gió Nam bánh được phơi trong khoảng thời gian 2 tiếng. Tuy nhiên, nếu khi phơi thấy trời chuyển biến xấu người thợ phải thu vào nhanh nếu không dính nước mưa bánh sẽ bị mốc. Sau khi phơi xong ngoài nắng thì phải đưa vào bóng râm để bánh không bị giòn và vỡ.

Quá trình phơi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của bánh. Nếu trời mưa, không thu bánh đa nem vào kịp bánh sẽ bị mốc, còn trời quá nắng bánh sẽ bị giòn và nứt vỡ.

Bước 7: Bóc Bánh

Bánh đa nem sau khi đã khô thì tiến hành bóc bánh, loại bỏ những tấm rách để đảm bảo đến tay người tiêu dùng 100% bánh lành

Bước 8: Cắt Bánh

Bánh sẽ có hình tròn hoặc hình vuông tùy theo yêu cầu của khách hàng, công đoạn này sẽ được thực hiện trên máy cắt.

Bước 9: Đóng gói và hoàn thiện sản phẩm

Khâu cuối cùng của quy trình này là đóng gói sản phẩm, sau khi bánh đã được cắt sẽ đóng gói bao bì ghi hạn sử dụng và vận chuyển đến khách hàng.

Địa chỉ bán bánh đa nem làng Chều ngon nhất ở Hà Nội

Địa chỉ bán bánh đa nem làng Chều ngon nhất ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bánh đa nem làng chều nhưng chọn được địa chỉ bán uy tín, bạn sẽ cảm nhận được hương vị bánh đa nem khác biệt. 

Cửa hàng chúng tôi phân phối bánh đa nem làng chều chính hãng, đảm bảo hương vị thơm ngon đặc biệt. Bánh đa nem từ những nhà làm bánh truyền thống tại làng Chều nên hương vị tự nhiên, sạch sẽ. 

Lợi ích khi đặt mua bánh đa nem tại cửa hàng chúng tôi:

+ Bánh đa nem chuẩn xịn, hương thơm ngon, đảm bảo chất lượng 100%

+ Giá bánh đa nem tốt nhất thị trường. Cam kết giá cạnh tranh. 

+ Hỗ trợ giao bánh đa nem tận nhà cho quý khách hàng 

+ Bán sỉ/ lẻ bánh đa nem làng Chều số lượng lớn tại Hà Nội. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP.HCM (vui lòng gọi trước khi đến).