1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Lưỡi vịt sỉ lẻ ship 24/7 tại Hà Nội, SG - 260k/kg

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Lưỡi vịt sỉ lẻ ship 24/7 tại Hà Nội, SG - 260k/kg

Lưỡi vịt sỉ lẻ ship 24/7 tại Hà Nội, SG. Quý khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với cửa hàng để mua. Giá 260k/kg. Lưỡi vịt có thể chế biến thành nhiều món ngon và được dân nhậu cực kỳ yêu thích.

Lưỡi vịt - Đặc sản ngon đắt khách

Vịt quay luôn được xem là một món ăn ngon và được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, với nhiều người sành ăn thì phần ngon nhất của vịt quay không phải là thịt vịt mà lại chính là lưỡi vịt đó các mẹ. Nếu các mẹ đã từng ăn lưỡi vịt rồi thì sẽ hiểu rõ điều này.

Cho dù nhiều người rất thích ăn lưỡi vịt là vậy nhưng không phải muốn ăn là có đâu nha. Bởi lẽ không giống như thịt vịt quay có giá từ 50.000 – 120.000 đồng/kg được bán khắp các con phố. Trong khi đó lưỡi vịt lại rất hiếm hoi vì 1 con vịt chỉ có 1 cái lưỡi và được bán với giá khá đắt đỏ. Được biết lưỡi vịt có giá cao gấp 4 – 5 lần thịt vịt và giao động từ 200.000 – 450.000 đồng/kg.

Chị Đ.M.T (Hà Nội) là một người rất thích ăn lưỡi vịt và cũng đang chế biến chỗ lưỡi vịt chờ cho ráo nước rồi tẩm ướp gia vị. Sẳn chị chia sẻ luôn bí quyết chế biến món ăn ngon thế này: “Với gần nửa cân lưỡi vịt, lát cho vào nướng sa tế lại được một đĩa lưỡi vịt nướng vàng ươm, thơm phức để cả gia đình ăn tối”.

Lưỡi vịt - Đặc sản ngon đắt khách

Chị T.V thì lại chia sẻ, nhà chị rất thích ăn món lưỡi vịt này. Vì ăn ở phần đầu lưỡi thấy mềm, phần gần cuống họng rất giòn và ngon vô cùng. Thế nhưng, ngày trước đi ăn ở nhà hàng thì chúng có giá khá đắt đỏ, một đôi lưỡi vịt cũng đã có giá 15.000 đồng, thậm chí có chỗ tính 10.000 đồng/chiếc. Thế nên, dù nghiền món này cỡ nào đi chăng nữa chị cũng phải kiềm lòng vì có thể sẽ tiêu kha khá hầu bao của mình.

Tuy nhiên, gần đây thì khác vì lưỡi vịt không chỉ xuất hiện trong các nhà hàng với giá cao chót vót thế này mà chúng còn được bán sống để về tự chế biến. Với giá như vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều chỉ khoảng 250.000 – 280.000 đồng/kg tùy đợt. Song, so ra thì lưỡi vịt có giá cao gấp 4 – 5 lần thịt vịt.

Một người yêu thích lưỡi vịt khác cũng bày tỏ quan điểm của mình là món lưỡi vịt có giá khá đắt nhưng ngon, tiền nào của nấy nên rất xứng đáng. Người này còn nói rằng: “Vịt quay cả con mà giá chỉ có 150.000 đồng, trong khi lưỡi vịt giá lên tới 280.000 đồng/kg đã làm sạch. Còn loại đã chế biến có khi lên đến gần 500 ngàn. Mà có hôm 8 giờ sáng gọi điện đặt mua lưỡi chủ hàng đã báo hết rồi. Thế nên cứ phải canh để đặt hàng nếu muốn ăn”.

Xem thêm: Cá bống tươi mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay thì lưỡi vịt đang được bán với các mức giá khác nhau tùy nơi và tùy vào độ hiếm của hàng. Nhiều nơi bán theo cái, giá 10.000 đồng/cái hoặc 15.000 đồng/cặp chế biến sẵn hay 160.000 đồng/hộp lưỡi vịt ngâm sả ớt. Nếu bán theo cân, giá dao động từ 200.000 – 280.000 đồng/kg tùy loại, thậm chí có nơi giá lên tới 450.000 đồng/kg đối với lưỡi vịt đã được làm sẵn về chỉ việc cho vào nấu.

Hơn thế nữa, lưỡi vịt bán trên thị trường đa phần đều là hàng tươi sống có theo ngày, chủ yếu được thu gom mua từ các lò giết mổ về bán cho các nhà hàng, quán nhậu hoặc bán lẻ cho khách.

Giá lưỡi vịt rất đắt nhưng không có sẵn

Giá lưỡi vịt rất đắt nhưng không có sẵn

Theo đó, thì giá của lưỡi vịt sẽ thường phụ thuộc vào khách mua buôn hay là mua lẻ. Nếu như mua buôn thì giá chỉ 120.000 đồng/kg, còn với những ai mua lẻ thì giá lại lên đến 250.000 đồng/kg đã được làm sạch. Tuy nhiên, dù là mua buôn hay mua lẻ thì cũng phải đặt hàng trước một ngày bởi lưỡi vịt lúc nào cũng cháy hàng cả.

Thêm vào đó, lưỡi vịt có kích thước khá nhỏ chỉ bằng ngón tay trỏ. Thế nên, phải tầm 60 – 70 cái lưỡi vịt thì mới được 1kg. Do đó, phải gom mua từ nhiều lò mổ khác nhau thì mới đủ số lượng cho khách được.

Một đầu mối cung cấp lưỡi vịt ra thị trường nói rằng: “Một ngày tôi gom được khoảng 50 – 60kg lưỡi vịt để đủ đổ cho các mối nhà hàng quán ăn, số dư ra chưa đầy chục cân bán lẻ cho các khách đã đặt trước. Còn khách không đặt trước mà gọi điện hỏi muốn mua ăn ngay trong ngày tôi đều từ chối vì không có hàng sẵn”.

Chế biến lưỡi vịt kho gừng ngon

Chế biến lưỡi vịt kho gừng ngon

Bạn mua lưỡi vịt về làm sạch bằng cách xát trực tiếp rượu và gừng đã giã vỏ. Ướp khoảng 20 phút để làm sạch mùi hôi đặc trưng của vịt. Đây là biện pháp khử mùi hôi hiệu nhất mà ai cũng biết.

Có thể bóp muối hạt, rửa sạch lại lưỡi vịt. Bạn có thể chặt thành miếng nhỏ hoặc để nguyên hình lưỡi vịt để ăn. Sau đó ướp thêm một chút gừng và 1 thìa mì chính, 2 thìa nước mắm cùng ½ thìa hạt tiêu.

Đối với phần gừng còn lại các bạn có thể nạo vỏ, cắt thành sợi sau đó để món lưỡi vịt kho gừng được đẹp mắt nhất. Còn hành khô và tỏi bóc vỏ và giã nhỏ. Ngoài ra, để lưỡi vịt kho gừng có thể chế biến thành nhiều hương vị thơm ngon và lạ miệng khác nhau. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn thông tin để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau.

Bắc chảo lên bếp phi tỏi hành tới khi dậy mùi. Cho lưỡi vịt vào xào cùng sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn để tạo thành một món ăn có hương vị hài hòa và hấp dẫn.

Sau đó cho gừng và một chút nước, cho lửa nhỏ đến khi nước đặc sánh thì bắc nồi ra bếp. Sau khi hoàn thành công đoạn này bạn tiến hành cho lưỡi vịt kho gừng ra đĩa. Bạn có thể trang trí thêm một chút rau sống để món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Địa chỉ mua lưỡi vịt tươi ngon ship 24/7 tại Hà Nội, SG

Địa chỉ mua lưỡi vịt tươi ngon ship 24/7 tại Hà Nội, SG

Hiện tại, cửa hàng chúng tôi có bán lưỡi vịt tươi ngon ship 24/7 tại Hà Nội, SG. 

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP.HCM (vui lòng gọi trước khi đến).